Gian hàng triển lãm không chỉ là một phần của sự kiện, mà còn là một yếu tố chủ chốt trong chiến lược tiếp thị của mọi doanh nghiệp. Tuy vậy nhưng khá nhiều đơn vị chưa nắm rõ báo giá thi công gian hàng triển lãm chuẩn để cân đối ngân sách phù hợp. Qua bài viết dưới đây, Bảo Thịnh Phát sẽ cung cấp tới bạn bảng giá vật liệu thi công gian hàng chi tiết.
1. Gian hàng triển lãm và vai trò trong chiến lược tiếp thị
1.1. Gian hàng triển lãm là gì?
Gian hàng triển lãm là không gian trưng bày sản phẩm và dịch vụ trong các sự kiện. Đây là cơ hội quan trọng để doanh nghiệp gặp gỡ và tương tác trực tiếp với khách hàng. Họ có thể giới thiệu và quảng bá thương hiệu của mình đến.
1.2. Vai trò của gian hàng triển lãm trong chiến lược tiếp thị
Phủ sóng khả năng nhận biết thương hiệu
Gian hàng triển lãm giúp tăng cường nhận thức về thương hiệu và sản phẩm của bạn trong tâm trí khách hàng. Bằng cách trưng bày logo, màu sắc và thông điệp của thương hiệu một cách rõ ràng và hấp dẫn. Bạn có thể thu hút sự chú ý và ghi nhớ trong lòng khách hàng.
Tương tác trực tiếp với khách hàng
Cung cấp cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ và tương tác trực tiếp với khách hàng. Tại đây, thông qua việc giới thiệu, trò chuyện và trải nghiệm sản phẩm. Bạn có thể xây dựng mối quan hệ, tạo niềm tin và tăng cơ hội bán hàng.
Bán hàng và giới thiệu sản phẩm mới
Đây là nền tảng lý tưởng để giới thiệu và quảng bá sản phẩm mới hoặc dịch vụ mở rộng. Bằng cách trưng bày mẫu sản phẩm, bạn có thể thu hút sự chú ý và tạo sự tò mò từ phía khách hàng. Từ đó giúp thúc đẩy gia tăng doanh thu cũng như độ phổ biến sản phẩm tới thị trường.
Thu thập phản hồi
Gian hàng triển lãm cung cấp cơ hội để thu thập phản hồi trực tiếp từ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó giúp cải thiện sản phẩm và dịch vụ của mình.
Nâng cao uy tín thương hiệu
Bằng cách thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín của thương hiệu trước công chúng, gian hàng triển lãm giúp tạo ra ấn tượng tích cực và xây dựng lòng tin từ phía khách hàng.
2. Các loại chi phí thi công gian hàng triển lãm bạn nên biết
Khi tham gia hội chợ triển lãm, ngoài các chi phí thuê mặt bằng, chi phí nhân lực phát sinh. Các doanh nghiệp sẽ phải dự trù thêm các kinh phí cho thiết kế và thi công gian hàng triển lãm. Dưới đây là một số chi phí cơ bản các đơn vị tổ chức cần dự trù:
– Chi phí thiết kế, thi công: Là chi phí mà doanh nghiệp sẽ trả cho đơn vị dịch vụ để thiết kế, sản xuất và lắp dựng gian hàng.
– Chi phí vật liệu thi công: Là chi phí về nguyên vật liệu, các cấu kiện hoặc bộ phận rời để xây, lắp nên sản phẩm, gian hàng.
– Chi phí trang trí: Bao gồm các chi phí cho việc làm hoặc thuê mua vật kiện trang trí như tranh ảnh, nội thất, cây cảnh,…
– Chi phí quảng cáo: Chi phí cho quà tặng, banner, tờ rơi,….
– Chi phí âm thanh, ánh sáng: Hệ thống đèn, loa đài, tivi, máy chiếu,…
– Chi phí lắp đặt, tháo dỡ: Mẹo nhỏ để tiết kiệm chi phí này. Doanh nghiệp nên chọn các đơn vị thiết kế và thi công trọn gói. Ngoài ra còn một số chi phí phát sinh khác trong quá trình thi công và diễn ra hội chợ như: thẻ thi công, phí quản lý, dọn vệ sinh,..
3. Báo giá thi công gian hàng Bảo Thịnh Phát
Mức giá thi công một gian hàng thường không có mức phí chung. Nó sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà doanh nghiệp mong muốn như:
– Độ khó của thiết kế
– Diện tích gian hàng dự định sẽ thi công
– Loại vật liệu thi công
– Hạng mục & điều kiện thi công gian hàng
– Chi phí nhân công lắp đặt
Dưới đây là bảng giá một số vật liệu thi công gian hàng tại Bảo Thịnh Phát:
Vật liệu thi công | Đơn giá | Chi phí |
Gỗ MDF, gỗ ép làm vách, phần trần và trán | m2 | 600.000 – 1.200.000 (tùy từng loại) |
Mica loại nhựa thủy tinh trong suốt | m2 | từ 2 triệu |
Fomex loại giấy ép pha keo | m2 | từ 2 triệu |
Fomex loại giấy ép pha keo | m2 | từ 250.000 |
Bạt | m2 | từ 70.000 |
Decal PP, bạt | m2 | từ 150.000 |
Sơn nước để sơn trang trí phần vách, trần | – | – |
Lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển, lắp đặt và tháo dỡ. Quý khách vui lòng liên hệ ngay đến hotline 0382288270 – 0971428499 để được tư vấn & báo giá chính xác.
Kết luận
Gian hàng triển lãm không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, mà còn là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị. Bằng cách tận dụng mọi cơ hội từ chúng, bạn có thể tạo ra sự nổi bật và thu hút khách hàng. Qua đó đạt được mục tiêu kinh doanh của mình một cách thành công. Hãy liên hệ với Bảo Thịnh Phát để được tư vấn và báo giá chính xác!
>>> Xem thêm: Tối ưu việc trang trí gian hàng hội chợ đơn giản